Wednesday, December 22, 2004

NN



Aldrei þessu vant er ég í skapi til þess að skrifa á síðu þessa. Kannski er það frelsistilfinning, ég virðist vera alveg hættur að fá heimsóknir á hana. Núna var ég að koma úr viku útlegð með stórsveit Nix Noltes er þessi mynd er af. Þarna glittir í mig á bakvið en Auður tók myndina. Núna vorum við að taka upp plötu. þetta var mikið fjör, og ótrúlegt að svo stór hópur af sjálfstæðum einstaklingum skuli geta unnið saman yfirhöfuð. en þetta hófst, undir styrkri stjórn foringjans, sem svaf í arnarhreiðrinu. Núna setjum við stefnuna á New York í febrúar. Platan kemur út í vor, þá verður farinn túr um landið.

1 Comments:

Blogger hallvardur said...

sorrý. ætli þetta sé ekki eins og stelpan sem segir: oj er ég ekki feit? í von um að fá, neihei þú ert ekkert feit. er þetta etv. ákall eftir meðvirkni?

6:13 PM  

Post a Comment

<< Home