Saturday, November 27, 2004

fostudagskvold

jú, ég fór með pabba á tónleika með hljómsveitinni hans hallgríms, og það var stuð. á morgun, hlustum við á upptökurnar sem við erum búnir að gera fyrir þessa nýju plötu, og metum hvaða teik á að nota osfrv. ég ætla að fá allt heim til mín á hörðum diski. við ætlum ekki að vinna þetta eitthvað endalaust mikið, bara alveg minimum.
ég og pabbi fórum líka á dillon, og ætluðum á sirkus, en nenntum ekki, að bíða í röðinni. þá var klukkan líka orðin þrjú. hvað meira? jú, ég á ekki að blogga þegar ég er drukkinn.

4 Comments:

Anonymous Anonymous said...

I hate it when that happens.

P.S. can you teach me some Icelandic swear words?

12:50 AM  
Blogger hallvardur said...

actually it was a positive blog! i went to a concert and the bars with my dad.
sure! ríða: fuck (ritha) helvítis = what the hell djöfulsins = what the devil tík = bitch. thats just some examples. i'm sure they will come in handy in daily life, f example when you want to swear around your professor or something...

1:27 AM  
Anonymous Anonymous said...

How do you say: Devil bitch from hell?

5:34 AM  
Blogger hallvardur said...

djöfulsins helvítis tík. i don't thinkyou hear that often. maybe helvítis tík or djöfulsins tussa would be more common. tussa = an ugly word for vagina

2:34 PM  

Post a Comment

<< Home