Sunday, November 14, 2004

if only

if only that, if only this, oh how it sucks to sit home and think; if only.
to construct a time-warping machine would be a bad idea

með því að breyta litlum smáatriðum aftur í tímann væri hægt að breyti hinni stóru mynd óafvitandi nánast óendanlega mikið. ef við gætum reiknað út afleiðingar hverra einustu gjörða okkar niður í smæstu smáatriði... td. ef ég hefði ekki kynnst a í menntaskóla, hefði ég ekki orðið svo náinn b, sem hefði leitt af sér að ég hefði ekki gert x og ekki kynnst c sem var kærastan mín í eitt og hálft ár.
ég sá eminem myndbandið mosh í sjónvarpinu og var frekar ánægður með þetta framtak. óheppni að helmingurinn af könum skuli vera svona heimskur, og það munaði svo litlu.
en þetta gefur okkur vonandi ástæðu til þess að berjast fyrir betri heimi.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home